Trước Khi Du Lịch Đến Nha Trang Bạn Phải Tìm Hiểu Những Địa Điểm Này

Được biết đến là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, Nha Trang nức tiếng với những bãi biển đẹp, làn nước xanh, những món ngon dân dã... Bạn đã chuẩn bị tinh thần cho những trải nghiệm lý thú này chưa?

1. thời điểm phù hợp du lịch Nha Trang

Nghe mọi người hay nói câu "tháng 8 Nha Trang biển hẹn" có lẽ là thời điểm rất phù hợp cho tour du lịch biển mùa hè của bạn. Thường thì vào thời khắc tháng 7 kéo dài cho đến tháng 9 ở Sài Gòn hay Hà Nội thường phải đối mặt với những cơn mưa liên hồi không ngớt.

Nhưng ngược lại, thời tiết ở Nha Trang lúc này lại nắng đẹp, rất thuận tiện cho chuyến du lịch lênh đênh ngắm biển đẹp với đầy cát trắng ở Nha Trang làm cho ta không muốn rời nơi đây
2. dụng cụ đi lại tại Nha Trang


Xe máy
Xe máy luôn là công cụ “cơ động” nhất cho bạn. Hồ hết các khách sạn vừa và nhỏ đều có dịch vụ này. Hãy thuê một chiếc xe máy, cùng người bạn đồng hành của mình vi vu ngắm nhìn những con đường, quán xá trong thành phố, đôi khi là xà vào một quán ăn đông nghịt ven đường để thấy được cái dân dã của Nha Trang.

Xích lô
Khám phá đô thị bằng một “cuốc” xích lô, bạn vừa được dạo nói quanh nói quẩn các con phố chầm chậm, vừa có một bác lái làm “hướng dẫn viên miễn phí”, đây ắt là điều khôn cùng thú vị, nhất là đối với bạn bè quốc tế.
Tàu ra đảo thuộc các vịnh Nha Trang
Được trải nghiệm một chuyến tàu ra đảo là điều tuyệt vời nhất của các điểm du lịch biển. Bạn sẽ cảm nhận được cái không khí mát lành của biển khơi đang phả vào mặt, luồn qua tóc và nghe đâu mình đang được thả hồn thư giãn một cách thực sự giữa đất trời.

Xe đạp đôi
Dân dã hơn nữa, bạn có thể thuê xe đạp đôi để dạo biển và tham quan một đôi địa điểm ở Nha Trang.
3. Không lo hết phòng khách sạn

Đến Nha Trang, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đầy đủ theo điều kiện tài chính của mỗi người và đặc biệt sẽ không phải lo sợ hết phong khách sạn. Ở Nha Trang chia làm 4 khi du lịch theo mức giá khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn:

Khu cao cấp: Con đường Trần Phú là con đường đẹp nhất Nha Trang vì là trung thực bụng phố và là con đường dọc sát biển. Do đó, nó được trang trí lộng lẫy, rất ăn nhập cho các hoạt động của bạn. Ở đây hội tụ rất nhiều những quán bar, nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao, rạp chiếu phim, ngoài ra còn có khu chợ đêm rộn rịp.

Khu “Tây balo”: khu vực quành các trục đường Hùng Vương là khu vực hồ hết dành cho “Tây balo”. Nơi đây tụ họp nhiều quán ăn nhanh, các cửa hàng áo quần, các quán bar, cửa hàng sách, các trọng tâm mat-xa, các cửa hàng cho thuê xe đạp, xe máy…

Khu bình dân: phía sau các đường nhánh ra Trần Phú như Nguyễn Chánh, Ngô Gia Tự, Hoàng Hoa Thám, các khu vực này cách khá xa biển, với mức giá khách sạn bình dân ăn nhập cho khách đoàn hoặc khách lẻ bình dân
Khu giá rẻ: cách trung thật tâm phố 3 – 4 km, phải đi qua cầu Trần Phú, tuy bãi biển không đẹp nhưng lại gần Hòn Chồng, tháp Bà Ponagar và nhất là có rất nhiều đồ ăn, đặc biệt là hải sản ngon, bổ và cực kỳ rẻ.
3. Vẻ đẹp ngất ngây của biển trời Nha Trang

Đảo Hòn Mun
Hòn Mun có làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) kiểm tra là khu vực đa dạng sinh vật học biển bậc nhất ở Việt Nam. Đến Hòn Mun, du khách chẳng thể bỏ qua những hoạt động như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính

Đảo Hòn Tằm
Từ Hòn Tằm có thể nhìn thấy cả thành thị Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam rỡ ràng ở phía Nam. Ngoài bãi tắm tuyện đẹp, nơi đây còn lừng danh với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.


Thủy cung Trí Nguyên
Nhìn từ xa, Thủy cung giống như một con tàu hóa thạch mắc cạn trong eo biển. Nhưng trong lòng tàu ấy là là cả một đại dương nước bát ngát với hàng trăm loại cá quý như cá mú, cá hồng, cá chình hay các loại cá khổng lồ chỉ được nhìn thấy trong ti vi bơi lội sau lớp kính. Bước giữa những chiếc hồ cá ấy, bạn sẽ có cảm giác như đang dạo chơi dưới độ sâu hàng ngàn mét của bãi biển.

Vịnh Ninh Vân
Cách tỉnh thành du lịch Nha Trang khoảng 60 cây số, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân mang đậm nét hoang vu và trong sáng. Nơi đây đặc biệt phù hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thanh thản trong không gian biển lặng yên. ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak.

Hòn Chồng – Hòn Vợ
Hòn Chồng một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ. Không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian tấp nập của phố phường.


Bãi Trũ
Bãi Trũ - Đầm Già là bãi tắm thiên nhiên vào loại lý tưởng và đẹp nhất của Khánh Hòa, đặc biệt là độ thuần khiết của nước biển, của bờ cát cùng môi trường xung vòng quanh. Bãi tắm trên đảo nhưng sóng thường không lớn vì hướng về lục địa, phía sau là núi Hòn Tre như bức tường thành lừng lững ngăn sóng gió đại dương.

Thác Yang Bay
Thác từ trên cao đổ xuống, gặp những triền đá tạo nên những dốc thác khác nhau. Mỗi thác có nhiều hồ nước trong veo, soi rõ những vân đá đẹp mắt. Trải nghiệm thú vị nhất là hành trình chinh phục độ cao, khám phá những ghềnh đá cheo leo, hay cảm giác hồi hộp khi thâm nhập vào khu rừng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám Phá Những Rừng Tràm Ngập Mặn Ở Miền Tây

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Nam Du dịp hè 2017

Những Điểm Du Lịch 30/4 và 1/5 Cho Những Ai Muốn Du Lịch Miền Trung Và Miền Nam