Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Nam Du dịp hè 2017

Xuân qua hạ tới, những cánh phượng hồng nở rực báo hiệu một mùa hè sôi động sắp diễn ra. Làm một tour hè 2017 đến vùng biển cả cưỡi sống, đánh bắt hải sản, tham quan các cảnh đẹp ở đại dương là một ý tưởng tuyệt vời để tránh cái nắng gay gắt của phố thị làm ta khó chịu

Thời điểm này cũng đã tới dịp nghỉ nghỉ hè của các em nhỏ, có lẻ nhiều bậc Phụ Huynh cũng  đang có kế hoạch dành tặng cho còn em mình một tour hè 2017 để các em vui chơi xã stress nhĩ?

Thời điểm này đi tour du lịch hè Nam Du đến tận hưởng không gian tươi mát của biển đảo và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hoang sơ tự nhiên,  thưởng thức các món hải sản tươi thì còn gì bằng.



Các bãi biển thơ mộng ở đảo Nam Du

Khu du lịch Nam Du có diện tích không lớn lắm, nên khi đến đây để tiện khám phá toàn bộ và tiết kiệm chi phí khi di chuyển du khách nên thuê xe máy. Là hệ thống quần đảo, nên Nam Du có rất nhiều các bãi biển xinh đẹp.


  • Bãi Cây Mến là bãi biển rộng nhất ở Nam Du. Vì nằm gọn trong vịnh nên bãi biển này rất thanh bình, phù hợp để nghỉ ngơi, ngắm cảnh.
  • Bãi Ngự - nằm phía tây Củ Tròn. Theo người dân địa phương thì bãi tắm này có tên như vậy vì trước kia vua Gia Long đừng dừng chân tại đây.
  • Bãi Chệt – bãi biển gắn liền với trận chiến ác liệt giữa các đoàn thuyền Hà Lan và Trung Quốc từ thế kỷ XVI. Bãi biển này còn gần cầu cảng nơi tàu thuyền đi lại tấp nập chuyển hải sản đi khắp nơi.
  • Bãi Nồm, bãi Đá Đen, bãi Đá Trắng nằm trên hòn Mấu, đều là những bãi biển thơ mộng được bao quanh bởi những hàng dừa xanh mát.
  • Bãi Chướng nằm giữa bãi Đá Đen và bãi Đá Trắng, nổi bật với màu sắc lấp lánh của những viên đá hoa văn đầy màu sắc.
Khám phá san hô dưới lòng biển

Du lịch hè đến đảo Nam Du, mọi người còn có cơ hội ngắm những rặng san hô rực rỡ sắc.


Để ngắm được những rặng san hồ đẹp nhất, chúng ta nên thuê thuyền đi từ hòn Dầu tới hòn Mấu, khoảng giữa hai hòn có rất nhiều san hô, đặc biệt là đoạn bao quanh hòn dầu.

Trải nghiệm tự tay bắt hải sản làng chài

Khu du lịch Nam Du mới được đưa vào khai thác du lịch chưa lâu, vậy nên mọi người đi du lịch tự túc hay tour du lịch hè Nam Du không thể tìm được những dịch vụ du lịch sang trọng như nhiều hòn đảo khác. Nhưng bù lại, du khách sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người dân bản địa chất phác, hồn hậu.

Khi ghé thăm các làng chài, người dân ở đây sẽ đưa mình lên thuyền và đi bắt hải sản. Những loại hải sản tươi ngon do chính tay các bạn tự tay bắt được sẽ được dân chài hướng dẫn chế biến thành rất nhiều những món ngon.


Cắm trại, ngắm hoàng hôn bên bờ biển

Để lắng nghe những âm thanh yên ả, thanh bình của biển đảo Nam Du, thì hãy thuê lều và tổ chức cắm trại ngay bên bờ biển. Đặc biệt khi mặt trời bắt đầu xuống núi chúng ta còn có cơ hội ngắm hoàng hôn rực rỡ ngay bên bờ biển.

Và để ngắm toàn cảnh Nam Du hãy đến với hải đẳng Nam Du – ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam. Mặc dù không tiện lợi như đến với các hòn đảo khác nhưng đảo nam Du vẫn thu hút du khách bằng cách của riêng mình.

Thật tuyệt vời phải không nào. Nếu có điều kiện hãy chọn một tour hè 2017 đến Nam Du, bạn sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám Phá Những Rừng Tràm Ngập Mặn Ở Miền Tây

Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa: Khám Phá Ẩm Thực Tây Bắc