Du lịch Vũng Tàu Ghé Thăm 3 Quán Hải Sản Ngon Nổi Tiếng

Đến Vũng Tàu mà không thưởng thức những quán hải sản này thì quả tình là khuyết điểm khôn xiết, hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng, bỏ túi ngay để đi dịp lễ 30/4 này thôi.
Hải sản Gánh Hào
Tọa lạc tại số 3 Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu, nhà hàng Gánh Hào là địa chỉ được nhiều khách du lịch ké thăm. Hải sản tươi ngon, thực đơn đa dạng với trên 100 món ăn. Món nêm nếm rất vừa miệng, phục vụ nồng nhiệt, không gian thoáng mát, view sông đẹp, giá cả tương thích với chất lượng món ăn.


Địa chỉ: 03 Trần Phú, P.5, TP Vũng Tàu và 09 Hạ Long, P.2, TP Vũng Tàu.
Giá tham khảo: 300.000đ – 1,5000 cho một nhóm 2 người trở lên.
Hải sản Thành Phát 1
Là một trong những địa điểm ăn hải sản có tiếng ở Vũng Tàu, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Hải sản ở đây chọn tại quầy tôm, cua, mực, ghẹ đều còn sống. Món ăn được nấu vừa mồm, phục vụ nồng nhiệt. Cua chắc làm thịt, tôm tít ngọt, hào chế biến tươi ngon. bên cạnh đó, điểm trừ món ăn dọn lên quá nguội, quán lúc nào cũng đông khách, nhưng không phải chờ lâu.


Địa chỉ: 334 Trần Phú, P.5, TP. Vũng Tàu.

Giá tham khảo: 250.000 – 500.000đ
Quán Tre
Các loại hải sản tươi sống, chế biến nêm nếm vừa ăn, hợp với khẩu vị nhiều người. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, không ầm ĩ xô bổ, được decor theo cách truyền thống. Viên chức phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Các món hải sản: mực chiên sữa giòn và vừa miệng, kẹ tươi và chắc thịt, gỏi cá mú tươi ngon, cháo mực hấp dẫn…


Địa chỉ: 411 đường thống nhất mới, P. 8, TP Vũng Tàu.

Giá tham khảo: 50.000đ= 150.000đ/đĩ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám Phá Những Rừng Tràm Ngập Mặn Ở Miền Tây

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Nam Du dịp hè 2017

Những Điểm Du Lịch 30/4 và 1/5 Cho Những Ai Muốn Du Lịch Miền Trung Và Miền Nam