Dịp lễ 30/4 bỏ túi kinh nghiệm du lịch

Nếu bạn có dự định du lịch Nha Trang mùa hè này, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Nha Trang dưới đây.
Nha Trang là tỉnh thành biển sầm uất, năng động và tràn trề nhựa sống, là trung tâm văn hóa, kinh tế quan yếu. Nha Trang luôn bịn rịn những du khách đã từng đặt chân tới nó bởi vẻ đẹp tự nhiên núi rừng và những bãi biển nức tiếng. Đây chính là điểm du lịch không thể bỏ qua trong hè 2017 này.
Nếu bạn có dự định du lịch Nha Trang mùa hè này, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Nha Trang dưới đây nhé. chắc chắn những điều này có thể giúp bạn có chuyến du lịch ý nghĩa và hợp lý.

trước nhất, điều kiện tiên quyết để có một chuyến du lịch Nha Trang tự đắc trên cả tuyệt vời là bạn phải xác định được những thời điểm tuyệt vời ở Nha Trang.
Nha Trang có khí hậu khá ôn hòa, 2 mùa mưa-khô rõ rệt, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang có “những người đi trước” thì bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời khắc nào trong năm.
– Nên du lịch Nha Trang vào thời khắc nào? Tốt nhất bạn nên đi Nha Trang vào khoảng thời kì từ tháng 1 đến tháng 8. Nhưng Nha Trang đẹp nhất là tháng 7,8,9 dương lịch và tháng 11, 12 âm lịch.


– Không nên đi: Tháng 10 và tháng 11 là thời điểm bạn không nên đi Nha Trang, bởi kế hoạch du lịch của bạn sẽ bị những cơn mưa dầm cản trở.
Đi Nha Trang như thế nào? phương tiện đi tới Nha Trang

Có rất nhiều dụng cụ vận chuyển đến Nha Trang như: Xe khách, phi cơ, tàu hỏa… Bạn có thể tự do chọn lọc tùy theo khả năng tài chính và thời gian nghỉ của mình nhé.
công cụ di chuyển ở Nha Trang/Cách đi lại Nha Trang
– Taxi: Là chọn lọc của hồ hết du khách tới Nha Trang. Nếu chọn taxi làm dụng cụ vận chuyển ở Nha Trang thì bạn nên chọn những hãng xe uy tín như: Mai Linh, Vinasun, Nha Trang, Quốc tế, Trầm Hương…

– Xe bus: Du lich nói quanh nói quẩn Nha Trang bằng xe bus là một trải nghiệm mà bạn nên thử. Vừa rẻ, tằn tiện lại không bị chặt chém. Đây cũng là lời khuyên của kinh nghiệm du lịch Nha Trang hà tiện, tự túc đó.

– Xe máy, xe đạp: Bạn có thể hỏi thuê với giá 50.000 – 100.000VND/ngày. chú ý thuê xe máy ở Nha Trang, xăng tự đổ bạn nhé.

Khách sạn, homestay ở Nha Trang
Ngoài ra, có một thứ tưởng chừng đơn giản mà tất cả chúng ta thường hay quên. Đó là đặt phòng khách sạn. Bởi vì nơi ở là thứ rất quan yếu, chúng ta đã mất cả một năm làm việc vất vả để mong có một mùa hè du lịch toại nguyện. Nhưng chúng ta lại tuyển lựa nơi ở một cách cẩu thả thì quả là không xứng đáng với một kỳ nghỉ chút nào.



Cũng vì quá kỹ tính, chọn đi chọn lại. Bởi thế mình mới khám phá ra một khách sạn khá là oke. vì thế mình viết bài này để san sẻ cho tất cả mọi người biết đến đó là: Khách sạn EURO STAR (số 96A/6 Trần Phú, phường Thọ Lộc, Nha Trang).

Một số lý do bạn nên đặt phòng ở đây như sau:
– Thứ 1: Khách sạn không quá đắt
– Thứ 2: Bên trong phòng ngủ được trang bị đầy đủ những thứ cấp thiết. Như áo tắm, đồ dùng cá nhân, dép, máy sấy tóc. Tủ lạnh cũng đầy đủ đồ uống. Và những đồ ăn khô nhẹ.
– Thứ 3: Khách sạn có bể bơi ngoài trời. Có sân thượng để khách hàng có thể thưởng thức một đôi ly rượu chát tươi mát. Đặc biệt hơn là từ trên cao nhìn xuống Biển Nha Trang như một bức tranh khôn xiết ảo huyền và thơ mộng, dịu dàng đến khó quên. Một bãi biển với bờ cát trắng trải dài như một tấm lụa, những hàng cây dừa, cây dương đung đưa trong gió cùng tới dòng nước biển xanh ngắt tạo nên một bức tranh, một bãi biển vô cùng sinh động và hấp dẫn, mọi người có thể ngắm trọn vẹn đô thị biển lung linh mơ hồ, với những con sóng biển dìu dặt, đua nhau tung bọt biển đẩy ra xa… Ta có thể ngủ quên bên bàn rượu bất cứ khi nào. Thật lãng mạn phải không?
– Thứ 4: Đến khách sạn Euro Star bạn không bao giờ phải lo âu khi đi chơi về quá trễ. Bởi khách sạn luôn phục vụ quý khách 24/24
– Thứ 5: Khách sạn có nhà hàng phục vụ bữa sáng cho quý khách. Và phục vụ đồ ăn tại phòng nếu có đề xuất.
– Thứ 6: Lễ tân cũng như tất cả viên chức phục vụ đều rất hoà đồng, thân thiện, dễ mến.
– Thứ 7: Đó là ông chủ ở đây thì cực kỳ thân thiện. Và luôn có một trái tim phúc hậu khi luôn tham dự các hoạt động từ thiện và viện trợ những hoàn cảnh khó khăn.
Những điểm đến chẳng thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang
Tứ Bình
Đến với vùng biển tứ bình, bạn có thể thỏa sức khám phá những bãi biển hoang sơ bậc nhất, những làng chài vắng bóng khách du lịch và mặc tình thưởng thức đặc sản tôm hùm cùng các món hải sản với giá cực rẻ. Do đây là hải phận nằm trong khu vực quân sự nên cũng khá hạn chế khách du lịch, khách nước ngoài hoàn toàn không được phép lên đảo. bởi thế, tứ bình vẫn giữ được những nét đẹp của riêng mình mà không nơi nào có được.

Bình Ba là một đảo nhỏ, diện tích trên 3km², thuộc xã Cam Bình, thành thị Cam nhóc con, tỉnh giấc Khánh Hòa. Cách Nha Trang 60 km, cách thị thành Hồ Chính Minh tầm 390km. Muốn đến Bình Ba, bắt buộc chúng ta phải đến cảng Ba Ngòi. Cảng Ba Ngòi cách sân bay Cam rỡ ràng 15km, Bình Ba cách cảng Ba Ngòi cũng 15km. Bình Ba thu hút du khách nhờ biển trời hoang sơ, nước xanh trong veo, người dân thân thiện, giá cả phải chăng và đặc sản tôm rồng nức danh.

Bình Hưng thuộc địa phận xã Cam Bình, thành thị Cam trẻ ranh, nằm ẩn mình dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy. Nơi đây nổi danh với những bãi cát trắng mịn, và làn nước trong xanh. Đảo chưa được khai phá du lịch nhiều nên vẫn còn giữ nguyên được nhiều nét hoang sơ vô cùng quyến rũ.



Bình Lập thuộc vịnh nước sâu Cam nhóc, Khánh Hòa thuộc miền Nam Trung Bộ, do đó thời tiết ở Bình Lập khá dễ chịu. Bạn có thể đến Bình Lập vào bất cứ thời gian nào trong năm. Bên cạnh đó, nếu vào mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12, bạn nên theo dõi thời tiết trước vài ngày để tuyển lựa cho mình ngày đi thích hợp. Đối với những tháng xuân và hè, biển Bình Lập trong xanh, nước biển trong veo thấy đáy là khoảng thời gian đẹp nhất để khám phá Bình Lập.

Bình Tiên nằm cách đô thị Phan Rang – Tháp Chàm 30 km theo hướng Nam – Bắc và cách thành thị Nha Trang 70 km theo hướng Bắc – Nam. phát xuất từ Phan Rang men theo quốc lộ 1A đến km số 1.525, du khách sẽ thấy một con đường nhựa nhỏ chạy vào khoảng 10 km, bãi biển Bình Tiên sẽ lộ ngay trước mặt du khách với vẻ hoang sơ, bình lặng và tĩnh lặn.

Điệp Sơn
Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong lãnh hải thuộc vịnh Vân Phong, thức giấc Khánh Hòa. Hành trình khám phá hòn đảo khởi đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn dễ nhìn dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám Phá Những Rừng Tràm Ngập Mặn Ở Miền Tây

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Nam Du dịp hè 2017

Những Điểm Du Lịch 30/4 và 1/5 Cho Những Ai Muốn Du Lịch Miền Trung Và Miền Nam